Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Top 5 khoá cửa điện tử cao cấp nhất 2019

Ngày nay, khoá cửa điện tử đang được phổ biến rộng rãi đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nhu cầu sử dụng các dòng khoá cửa điện tử ngày càng cao, đòi hỏi các hãng khoá cửa điện tử phải cho ra các dòng khoá cửa điện tử cao cấp phục phụ cho người dùng một cách tối ưu nhất. Hôm nay, Kitos sẽ cùng các bạn tìm hiểu 5 dòng sản phẩm khoá cửa điện tử cao cấp nhất và hiện đại nhất năm 2019.

Top 5 khóa cửa điện tử thông minh cao cấp nhất 2019

Khoá cửa điện tử Kitos - A20 Plus

Kitos – A20 là model mới nhất của Kitos được ra mắt thị trường vào năm 2019 và được rất nhiều người tin dùng. khoa-van-tay-wifi-kta20plus

Kios A20 Plus là phiên bản nâng cấp của phiên bản trước đó là Kitos A20. Vẫn giữ cho mình các tính năng mở cửa hiện đại, cao cấp như vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khoá cơ,... Ở phiên bản nâng cấp này, Kitos A20 Plus được trang bị thêm tính năng mở khoá cao cấp hơn, hiện đại hơn đó là mở khoá qua App và Bluetooth trên di động thông minh.

Với tính năng cao cấp này, Kitos A20 Plus cho phép người dùng mở khoá ngay cả khi không có mặt ở nhà hoặc trong những trường hợp hi hữu không thể sử dụng các tính năng mở khoá khác.

khoa-van-tay-kiots-kta20

Ngoài các tính năng mở khoá hiện đại kể trên, Kitos A20 Plus còn có cho mình các tính năng khác hỗ trợ người dùng tốt nhất. Điển hình như :

  • Xem lịch sử ra vào cửa qua lịch sử lưu trên khoá cửa 
  • Mở khoá từ xa cho người thân mà không cần có mặt ở nhà
  • Dễ dàng thêm/bớt vân tay, thẻ từ, mã số trên Smartphone
  • Sử dụng cảm biến vân tay quang học hiện đại, cao cấp
  • Màn hình khoá tự động tắt trong 120s khi có sự cố nhập sai mã số, vân tay quá 5 lần
  • Chống cháy, chống cạy phá, va đập cực tốt với thiết kế bằng chất liệu hợp kim cao cấp

Khoá cửa điện tử Kitos KT-WF30

Tiếp theo, Kitos xin giới thiệu tiếp tới các bạn dòng khoá cao cấp giá rẻ tốt nhất đó là dòng sản phẩm Kitos KT-WF30.khoa-cua-van-tay-wifi-kitos-wf30-3

Đây là dòng sản phẩm khoá cửa thông minh giá rẻ cao cấp của Kitos được rất nhiều người dùng tin tưởng. Với phân khúc giá rẻ phù hợp với nhu cầu người dùng cho hộ gia đình, văn phòng,..

Với “tư cách” là một dòng sản phẩm cao cấp, Kitos KT-WF30 được trang bị trên mình tất cả các tính năng mở cửa hiện đại nhất và cao cấp nhất với sứ mệnh phục vụ tốt nhất cho người dùng.

khoa-cua-van-tay-wifi-WF30

Bên cạnh những tính năng của các dòng khoá cửa điện tử thông thường, Kitos KT-WF30 được trang bị thêm tính năng mới hiện đại hơn, cao cấp hơn đó là tính năng mở khoá cửa thông qua App trên Smartphone và mở khoá bằng công nghệ Bluetooth. Tính năng này là  một trong những điểm khác biệt nhất để phân biệt dòng khoá cửa điện tử cao cấp đối với các dòng thông thường.

Thông qua App trên điện thoại, các bạn có thể dễ dàng kiểm soát khoá cửa nhà mình cũng như toàn bộ căn nhà. Bạn hoàn toàn có thể biết được lịch sử ra/vào cửa, thêm bớt dấu vân tay/thẻ từ/mã số ngay trên điện thoại thông minh của mình.

[caption id="attachment_612" align="aligncenter" width="1182"]khoa-cua-van-tay-wifi-WF30 khoa-cua-van-tay-WF30[/caption]

Kitos KT-WF30 được thiết kế từ chất liệu Inox 304 cao cấp, chống gỉ tốt nhất, thích hợp lắp trên nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa thép, cửa chống cháy,..

Ngoại hình được thiết kế với phong cách mạnh mẽ, cá tính với nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt cho các bạn lựa chọn.

Khoá cửa điện tử Kaadas 6001

[caption id="attachment_1877" align="aligncenter" width="568"]kaadas-6001 kaadas-6001[/caption]

Tiếp đến, Kitos xin giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm cao cấp hơn. Đó là sản phẩm khoá cửa điện tử Kaadas 6001.

Đây là model khoá cửa điện tử cao cấp nhất của Kaadas. Khác với các dòng giá rẻ thì Kaadas có giá ở phân khúc cao hơn hẳn, với thiết kế sang trọng, được làm từ 100% kim loại nguyên khối cao cấp. Điều này mang lại cho Kaadas 6001 sự bền bỉ, chắc chắn và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Với tính năng chống nước, chống cháy, chống các ngoại lực bên ngoài tác động cực tốt giúp cho Kaadas 6001 trở thành một điểm tựa tinh thần vững chắc cho căn nhà của bạn.

Không chỉ có được bề ngoài sang trọng và hiện đại, Kaadas 6001 cũng được trang bị cho mình tất cả những tính năng mở khoá cao cấp nhất của một chiếc khoá cửa thông minh như vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khoá cơ, mở khoá qua App, Bluetooth.

Khoá cửa điện tử Dessmann G811FP

Loại khoá cửa điện tử cao cấp tiếp theo được nhắc tới đó là Dessmann G811FP

Đây là loại khoá cửa điện tử cao cấp của hãng Dessmann với công nghệ hiện đại, cao cấp của Đức. Dessmann G811FP được trang bị cho mình tất cả các tính năng mở khoá ưu việt nhất của khoá cửa điện tử.

Phiên bản G811FP là phiên bản mới nhất được nâng cấp từ model G810F, không chỉ được kế thừa các tính năng của model cũ mà còn được nâng cấp thêm các tính năng mới vượt trội, cao cấp hơn.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm cao cấp này đó là sức chống chịu cực tốt của khoá đối với các tác động bên ngoài. Dessmann G811FP có khả năng chống nước, chống cháy, chống chịu thời tiết xấu với chuẩn IP66.

Ngoại hình được thiết kế sang trọng, ưa nhìn nhất định Dessmann G811FP sẽ là một dòng khoá cửa cao cấp được rất nhiều người dùng tìm đến.

Khoá cửa điện tử Dessmann K5

Nếu bạn là một tín đồ của sự sang trọng, lộng lẫy, cổ điển và đang cần tìm một chiếc khoá cửa điện tử hiện đại thì Deesmann K5 thật sự là một lựa chọn tuyệt vời.

Deesmann K5 mang cho mình vẻ đẹp tân cổ điển của Châu Âu, với thiết kế bề ngoài vô cùng sang trọng, bắt mắt, có được nó bạn như mang cả không gian Châu Âu về với căn nhà của mình!

Deesmann K5 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, đáp ứng được nhu cầu chống nước, chống cháy, ngoại lực và thời tiết xấu cực tốt.

Là một dòng khoá cửa điện tử cao cấp nên Deesmann K5 cũng được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng mở cửa hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Với phân khúc giá cao, tuy nhiên những gì mà Deesmann K5 mang lại thì rất tuyệt vời đảm bảo đáp ứng được sự mong chờ của các bạn từ sản phẩm cao cấp này.

MUA KHOÁ CỬA ĐIỆN TỬ CAO CẤP Ở ĐÂU?

Sau khi tìm hiểu về các dòng khoá cửa điện tử cao cấp từ phân khúc giá rẻ tới cao thì chắc hẳn các bạn cũng đang đặt ra cho mình những câu hỏi : Nên mua khoá cửa điện tử cao cấp ở đâu? Ở đâu sẽ có uy tín? Mua ở đâu sẽ được nhiều ưu đãi về giá cũng như chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất?kitos-kt-vpro

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động về lĩnh vực khoá cửa điện tử thông minh, Kitos tin rằng các bạn sẽ vô cùng đúng đắn khi tin tưởng và tìm đến với chúng mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, có chuyên môn cao, Kitos sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời về các dòng sản phẩm khoá cửa điện tử từ giá rẻ tới cao cấp. Chúng mình luôn có chính sách bảo hành tới 2 năm, bảo trì trọn đời và thay pin miễn phí tận nhà cho các bạn khi mua sản phẩm khoá cửa điện tử cao cấp bên mình.

Tham khảo thêm : Top 3 khóa từ khách sạn giá rẻ được ưa chuộng nhất 2019

Bài viết có bản quyền sở hữu tại website https://kitos.com.vn/

Source : https://ift.tt/2qCfFNj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét