Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Khóa cửa cảm ứng vân tay chống trộm tốt nhất

Khoá cửa vân tay là dòng khoá cửa điện tử hiện đại nhất hiện nay. Cùng với các dòng khoá sử dụng mật mã, thẻ từ, chìa khoá cơ,.. thì khoá cửa vân tay có tính năng ưu việt hơn bằng việc sử dụng cảm ứng bằng vân tay để mở cửa, giúp chống trộm và bảo vệ tài sản trong căn nhà của bạn tốt hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khoá cửa điện tử, Kitos xin được giới thiệu tới các bạn 3 dòng khóa cửa cảm ứng vân tay chống trộm tốt nhất và bán chạy nhất 2019.

TOP 3 SẢN PHẨM KHOÁ CỬA CẢM ỨNG VÂN TAY TỐT NHẤT 2019

Khoá cửa cảm ứng vân tay Kitos A20 Plus.

Khoá cửa vân tay Kitos là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong các dòng khoá cửa điện tử chống trộm cho căn hộ, văn phòng, biệt thự, khách sạn,...khoa-van-tay-wifi-kta20plus

Trong đó, Kitos A20 Plus là Model khoá vân tay mới nhất của Kitos được ra mắt thị trường vào đầu năm 2019. Là bản nâng cấp của Model cũ Kitos A20, Model Kitos A20 Plus được nâng cấp thêm nhiều tính năng ưu việt hơn hấp dẫn người dùng.

Mô tả

Với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, khoá cửa vân tay Kitos A20 Plus được trang bị thêm các tính năng tiến tiến, cho phép người dùng mở cửa từ xa qua App, Bluetooth. Tính năng ưu việt trên kết hợp với các tính năng chống trộm cơ bản như mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mã số,... thì Model Kitos A20 Plus thật sự sẽ là một lựa chọn vô cùng tin cậy và hoàn hảo cho căn hộ, văn phòng, khách sạn, biệt thự,.. của bạn.khoa-van-tay-wifi-kta20plus

Các tính năng của nổi bật Kitos A20 Pluskhoa-van-tay-wifi-kta20plus

  1. Các phương thức mở khoá cho Kitos A20 Plus : Vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, mở cửa từ xa bằng App.
  2. Lưu trữ lên tới 200 vân tay, 5 nhóm mật khẩu, 200 thẻ từ.
  3. Chất liệu Hợp kim.
  4. Tiêu chuẩn Bluetooth 4.0 BLE – Android 4.3/IOS 7.0 trở lên.
  5. Phù hợp với các loại cửa gỗ, cửa thép, cửa chống cháy,..

Quản lý khoá cửa vân tay qua Smartphonekhoa-van-tay-wifi-kta20plus

Khoá cửa vân tay Kitos A20 Plus có khả năng kết nối với Wifi – Bluetooth qua App trên điện thoại thông minh. Lịch sử mở khoá của các thành viên, các báo động sẽ báo về điện thoại của bạn. Báo động khi có sự cố nhập vân tay hoặc các hình thức mở khoá không hợp lệ. Điều này tăng sự an toàn trong việc chống trộm, chống sự đột nhập không mong muốn và người dùng có thể nắm bắt ngay khi không có mặt ở nhà.

Cho phép người dùng thêm, bớt vân tay trực tiếp trên di động mà không cần tiếp xúc trực tiếp với khoá cửa.khoa-van-tay-kiots-kta20

Khoá Kitos A20 Plus cho phép cài đặt mã số mở cửa 1 lần và được gửi qua SMS trên di động giúp người thân mở khoá dễ dàng...

Khoá chống trộm cảm ứng vân tay Samsung 738

Tiếp theo Kitos xin được giới thiệu tới các bạn mẫu khoá cảm ứng vân tay chống trộm tốt đó là Model Samsung SHP-DP738. Đây là Model cao cấp mới của Samsung được ra mắt vào năm 2018 dựa trên nền tảng của Model cũ SS SHP-DP728.
Samsung SHP-DP738 ra đời muộn hơn và được hoàn thiện hơn về cả kiểu dáng thiết kế, công nghệ. Trong đó, ngoài công nghệ mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, mã số,.. Model này còn được trang bị thêm tính năng mở khoá bằng Bluetooth và đầu đọc cảm ứng vân tay hiện đại hơn.

khoa-van-tay-samsung-shp-dp738-1

Samsung SHP-DP738 có cho mình thiết kế ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và ưa nhìn.

Mặc dù có được ngoại hình đẹp nhưng tính năng an toàn vẫn là điều đáng quan tâm hơn cả ở không chỉ mẫu sản phẩm này mà còn ở tất cả các mẫu sản phẩm khoá cửa vân tay chống trộm khác.

Samsung SHP-DP738 được áp dụng công nghệ chế tạo bo mạch tiên tiến, chịu được điện áp cao, chống chịu ngoại lực cực tốt và có cảnh báo khi có tác động không mong muốn. Điều này mang đến sự yên tâm nhất định đối với người dùng, không lo bị phá khoá, trộm cắp tài sản cá nhân.

Khoá chống trộm cảm ứng vân tay Dessmann K5

Trái lại với Model Samsung SHP – DP738 ở trên, Dessmann K5 mang cho mình ngoại hình vô cùng sang trọng và lịch lãm. Đây là dòng khoá cửa vân tay cao cấp được rất nhiều gia đình mơ ước có được nó cho căn nhà của mình, vừa có được vẻ ngoài lộng lẫy, phong cách cổ điển đẹp mắt, vừa có được sự an toàn tuyệt đối.

Với công nghệ tiên tiến của Đức, dòng sản phẩm Dessmann K5 như mang cả không gian châu Âu về với căn nhà của bạn. 

Dessmann K5 được trang bị tính năng mở khoá vân tay với tốc độ đọc vân tay lên tới 0,5s/1 vân tay, lưu trữ tới 100 vân tay. Ngoài ra còn có các tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như mở khoá bằng thẻ từ, mã số, chìa khoá cơ.khoa-cua-van-tay-dessmann-k5

Nếu bạn thật sự là người yêu thích sự sang trọng, lộng lẫy và đang cần tìm một chiếc khoá cửa vân tay chống trộm thì Dessmann K5 là một lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Trên đây, Kitos đã giới thiệu tới các bạn 3 mẫu sản phẩm khoá cửa vân tay cảm ứng chống trộm tốt nhất, bán chạy nhất trong năm 2019. Để tìm hiểu thêm và được tư vấn kỹ hơn các bạn có thể truy cập ngay trang web Kitos.com.vn

Tham khảo thêm : Các loại khóa cửa vân tay thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Bài viết có bản quyền sở hữu tại website https://kitos.com.vn/

Source : https://ift.tt/3562Vxn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét