Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Khóa cửa vân tay nào tốt, giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín ?

Khóa cửa vân tay nào tốt, giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Kitos mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc đó và lựa chọn được loại khóa cửa phù hợp với gia đình bạn

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay là loại khóa hiện đại, tiện dụng nhất hiện nay. Khóa vân tay được tích hợp các chức năng như: mở khóa bằng vân tay; thẻ từ; mã số; chìa cơ;...

Khác với khóa truyền thống, chất liệu của khóa cửa vân tay rất tốt, được làm từ hợp kim cao cấp không gỉ; inox; đồng… bên cạnh đó được phủ nano chân không ngoài cùng để chống trầy xước, chống bụi bẩn…

Màu sắc và kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Phù hợp với không gian của căn hộ chung cư, nhà phố, khách sạn, văn  phòng tại các tòa cao ốc.

Khóa cửa vân tay có mấy loại?

Khóa cửa vân tay hay còn gọi là khóa cửa thông minh, bao gồm loại mở khóa bằng vân tay. Đó là sử dụng một mã vân tay master giữ vai trò quản lý, vân tay master thường của gia chủ, có quyền thêm/ xóa những mã vân tay khác trong hệ thống của khóa.

Được tích hợp nhiều tính năng tốt khác như: báo động chống trộm, cảnh báo PIN yếu…

Và một loại nữa là khoá cửa vân tay có tính năng mở cửa từ xa vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá cao hơn khóa vân tay.

Khóa cửa vân tay nào tốt ?

Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những loại khóa cửa vân tay tốt, bán chạy và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

  • Khóa cửa vân tay Kitos

Kitos là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Nếu  bạn đang tìm kiếm loại khóa vân tay có đầy đủ tính năng hiện đại mà giá thành bình dân có thể tham khảo những mẫu dưới đây:

*Kitos KT-8800:

Model Kitos KT-8800 là loại khoá chuyên dụng cho các loại cửa gỗ, vì thế dùng nó cho nhà riêng, căn hộ, văn phòng,… rất tốt và rất phù hợp. Chỉ cần cửa nhà bạn có đủ tiêu chí cơ bản về kỹ thuật ( bề dày đố cửa khoảng 40mm, bề rộng khoảng 70-80mm ) là bạn đã có thể rinh ngay một em Kitos KT-8800 về với nhà mình rồi

khoa-van-tay-kitos-kt8800

Kitos được đánh giá là dòng khóa tốt và hiện đại trên thị trường

*Kitos KT-A10:

Đây là một model mới ra của Kitos, ngoài các tính năng như 8800, A10 còn có các tính năng như khóa an toàn cho trẻ em khi ở trong nhà. Bạn có thể cài đặt thêm chế độ bảo mật 2 lớp khi bạn có việc cần đi xa; hoặc chế độ mở cửa không cần vân tay khi nhà có tiệc nhiều người ra vào

*Kitos KT-A20 Plus:

Kitos KT-A20 Plus là model khoá cửa vân tay mới nhất của Kitos ra đời vào năm 2019. Đây là bản nâng cấp của dòng Kitos KT-A20, do đó ngoài các tính năng mở khoá cơ bản như vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khoá cơ, ở dòng Plus này Kitos A20 được bổ sung thêm đóng/mở khoá bằng App trên điện thoại. Điều này hỗ trợ người dùng rất tốt, rất tiện lợi khi sử dụng.

  • Khóa cửa vân tay Kaadas

*Kaadas K7:

Khóa cửa vân tay Kaadas K7 là một trong những sản phẩm bán chạy tốt nhất ở phân khúc khóa vân tay cao cấp tại Việt Nam. Kaadas K7 được thiết kế ngoại quan tương đối an toàn mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ khi kết hợp với các loại cửa khác nhau. Sẽ không bao giờ bạn còn phải cảm thấy phiền hà với những rắc rối mà khóa cửa truyền thống để lại khi đã sở hữu trong tay model Kaadas K7 này.

*Kaadas 6001:

Kaadas 6001 là một trong những model tốt nhất và cao cấp nhất của hãng khoá cửa thông minh Kaadas. 

Kaadas 6001 được làm từ 100% nguyên khối có độ bền cực tốt. Với thiết kế bên ngoài phong cách cổ điển, sang trọng. Đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, Kaadas 6001 vẫn được trang bị các tính năng mở khoá tốt nhất, hiện đại nhất trên thị trường. Ngoài mở bằng vân tay thì Kaadas 6001 còn có thêm thẻ từ, mã số, chìa cơ, bluetooth, mở khoá qua App trên smartphone.

  • Khóa cửa vân tay Dessmann

Giống như các sản phẩm khoá cửa vân tay tốt khác, model Dessmann  S710FPC có 4 phương thức mở cửa: vân tay, mật mã, thẻ từ và chìa cơ.

Khoa-cua-van-tay-Dessmann-S710FPC

Đây là dòng sản phẩm khoá cửa vân tay với nhiều công nghệ cao cao cấp nhưng lại có mức giá phân khúc giá tốt tầm trung. Dessmann S710FPC với thiết kế độc đáo, rất thích hợp cho những người dùng có sở thích đối với những dòng sản phẩm có ngoại hình mạnh mẽ, cá tính.

  • Khóa cửa vân tay Samsung

Khóa cửa vân tay Samsung về chất lượng và độ bền tuyệt đối an toàn, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe tại nhà máy Samsung. Các sản phẩm Samsung trước khi xuất xưởng đã trải qua rất nhiều thì nghiệm nhất dưới bàn tay của những kỹ sư tốt hàng đầu của Samsung..

 

Ưu điểm và chất lượng : Được lắp ráp từ các linh kiện tốt, chất lượng cao giúp khoá vân tay Samsung có độ bền ưu việt với các tiêu chuẩn va đập, chống sầy xước, chống cháy . 

Khoá vân tay được trang bị các tính năng thông minh với hệ thống cảm biến nhiệt như khoá cửa bằng vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mã số, mở khoá bằng Wifi app điện thoại theo tiêu chuẩn nhà máy Samsung.

Khóa cửa vân tay giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?

Tùy vào chức năng và kiểu dáng, thương hiệu,..khóa cửa vân tay có những mức giá khác nhau. Phù hợp cho các gia đình từ thu nhập trung bình, khá đến các gia đình có điều kiện với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp.

*Khóa cửa vân tay  mua ở đâu tốt?

Kitos  là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu khóa cửa Kaadas, Unicor, Samsung, Dessmann, Adel, Hilux, Yale… tại Hà Nội, HCM và trên toàn quốc.

Tại Hà Nội và HCM bạn sẽ được miễn phí tư vấn và lắp đặt. 

Với tất cả các sản phẩm khóa cửa vân tay thông minh của Kitos bán và lắp đặt tại Hà Nội và TPHCM đều bảo hành 24 tháng, miễn phí lắp đặt trực tiếp, miễn phí thay pin. Hơn thế nữa được bảo trì sản phẩm trọn đời cho quý khách.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn bài viết Khóa cửa vân tay nào tốt, giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín ? Mong là đã giúp bạn chọn được cho gia đình một mẫu khóa cửa phù hợp. Chúc bạn sức khỏe, thành công!

Bài viết có bản quyền sở hữu tại website https://kitos.com.vn/

Source : https://ift.tt/2Ru4Cz4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét